ขายที่ดิน อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี
ที่ดินขายและเช่า
By madoohome
Created At 2021-07-23 06:41:33

 

 

 

ขายที่ดิน อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี จำนวน 31 ไร่ พื้นที่สีเหลืองทุกแปลง ตามกฎหมาย พื้นที่ eec ( เขตส่งเสริมระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก )

ใกล้ทางออกเพียง 2 กิโล ออกถนน เกาะโพธิ์ มีถนนตัดผ่าน ที่ดินทำการเกษตรไร่ข้าวโพดปล่อยเช่าอยู่ ? ?????? สามารถแยกแปลงขายได้
*** ทำเลใกล้ วัดกะบกคู่ , โรงเรียนเกาะโพธิ์ถ้วยงามวิทยา , สำนักงานเทศบาลตำบลท่าบุญมี ,โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลท่าบุญมี
✅รวมโอน
✅ดูแลให้จนถึงวันโอน ณ กรมที่ดิน

 

รวมพื้นที่ 3 จังหวัดที่สำคัญใน EEC เพื่อส่งเสริมให้เป็นแหล่งงานที่สำคัญของประเทศ

ชลบุรี ในส่วนของพัทยาเมืองใหม่จะถูกยกระดับในด้านของการท่องเที่ยวเชิงคุณภาพ เกษตรเชิงประสิทธิภาพและเทคโนโลยีชีวภาพ รวมไปถึงในด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ นับว่าเป็นแหล่งงานที่สำคัญอันดับต้นๆของประเทศ

ระยอง จะถูกพัฒนาให้เป็นเมืองแห่งการศึกษาทั้งในเรื่องของเกษตรเชิงประสิทธิภาพและเทคโนโยลีชีวภาพ  อุตสาหกรรมทางการแพทย์และสุขภาพ รวมไปถึงในด้านของอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะและในด้านของอุตสาหกรรมชั้นนำระดับประเทศ อีกทั้งสนามบินอู่ตะเภาจะถูกยกระดับให้เป็นสนามบินพาณิชย์แห่งที่ 3 ของประเทศ เพื่อรองรับประชากรที่จะเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดระยอง

ฉะเชิงเทรา จะถูกยกระดับให้เป็นเมืองใหม่แห่งการอยู่อาศัย เพื่อรองรับประชากรที่จะเพิ่มมากขึ้นในอนาคตจาก 2 จังหวัดที่เป็นแหล่งงาน อย่างระยองและชลบุรี อีกทั้งยังมีความสะดวกสบายในการเดินทางไปยังกรุงเทพมหานคร


┏━━━━━━━━━━━┓
สนใจติดต่อ ☎️
065-219-2991
086-773-4888
095-224-9290
┗━━━━━━━━━━━┛

✅ดูแลให้จนถึงวันโอน ณ กรมที่ดิน
✅จัดสินเชื่อฟรีกู้ 100%
แอดไอดี ?️ Line : @madoohome ( มี @นำหน้าด้วยนะค่ะ) หรือกด ?  https://lin.ee/jP6hPso